วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แบบทดสอบความรัก : คุณรักอย่างไร

ความรักนั้นมีความหมายสำหรับคุณแค่ไหน ความรักคืออะไรสำหรับคุณ มาค้นหาคำตอบ โดยการเลือกภาพที่คุณรู้สึกชอบที่สุดแล้วค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก


เลือกภาพได้แล้ว เลื่อนลงไปดูเลยค่ะ
.
.
.
.
.
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างชาญฉลาด
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณแล้ว ความรักเป็นสิ่งที่คุณไตร่ตรองและสามารถเข้าใจได้ คุณจะไม่ตาบอดเพราะความรัก
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก เวลาที่คุณรักใคร คนคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะ ความคิดของคุณจะตกหลุมรักก่อนหัวใจซะอีก !
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณมองหาคนที่เข้ากันได้ และต้องการที่จะทำความรู้จักคนคนนั้นอย่างทุกแง่ทุกมุม ทุกด้าน
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณไม่ใช่พวกเพอเฟคชั่นนิสต์ แต่เพื่อปกป้องหัวใจของคุณ คุณจึงต้องเลือกเฟ้น เพราะคุณรู้ว่าใครหรืออะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ
...

แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างส่วนตั๊ว ส่วนตัว
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณ ความรักนั้นเป็นเรื่องภายในจิตใจ คุณไม่ค่อยจะพูดคุยเปิดเผยเกี่ยวกับความรักให้คนอื่นๆฟัง
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณมีแนวโน้มที่จะรักอย่างลึกซึ้งและรักอย่างหมดใจ คุณจะผูกพันกับคนที่คุณรักอย่างมาก  
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก แต่หากพบความผิดหวัง คุณจะลืมได้ยาก และคุณจะไม่อยากเห็นหน้าคนที่ทำให้คุณผิดหวังอีกเลย
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก นั่นก็เป็นเพราะความที่คุณเป็นผู้ให้อย่างหมดใจ และความรักมักสามารถเปลี่ยนแปลงคุณได้เสมอในทางใดทางหนึ่ง
...

แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างสดใส
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณ ความรักนั้นเป็นเหมือนสิ่งที่โอบล้อมคุณไว้ เวลาที่คุณมีความรัก โลกทั้งโลกจะดูเปลี่ยนไปทันที
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก ความรักจะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา ทุกสิ่งทุกอย่างจะดูเจิดจ้า สดใส และเปี่ยมไปด้วยไอรัก
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก แม้ความรักนี้สามารถเปลี่ยนโลกของคุณได้ แต่จริงๆคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากความรัก คุณเป็นคนที่คิดบวกมากๆ
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก และคุณก็ไม่ได้จำกัดความรักอยู่ที่ความโรแมนติก บางวันคุณก็รู้สึกรักโลกทั้งโลกนี้ และรู้สึกแฮบปี้กับชีวิต
...

แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างโรแมนติก
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณ ความรักเป็นสิ่งที่มีอำนาจสำหรับความรู้สึกของคุณ คุณจดจำได้ในทุกๆช่วงเวลาสำคัญของความรัก
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก เวลาที่มีความรัก คุณจะปลุกโลกนี้ให้ตื่นขึ้น ขนมที่ว่าหวานก็จะยิ่งหวานขึ้นอีก จะฟังเพลงอะไรก็เพราะไปหมด
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณเป็นคนโรแมนติกและให้คุณค่ากับการตกหลุมรักมากจริงๆ และการเริ่มปิ๊งใครซักคนก็เป็นเรื่องที่คุณชอบ
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก และแม้ว่าบางทีคุณจะรู้ว่ามีความเสี่ยงที่จะพลาดหวัง แต่คุณก็ยังปล่อยให้หัวใจมีอิสระ และไม่มีความกลัวเลย
...

แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างมั่นคง
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณแล้ว ความรักเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมาก คุณต้องการเวลาที่จะคิดไตร่ตรองเกี่ยวกับความรักของคุณ
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณจึงมักรักใครซักคนเป็นเวลานานๆก่อนที่คุณจะยอมรับ เพราะคุณต้องค้นหาความรู้สึกที่แท้จริงของคุณเองก่อน
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก ความรักสำหรับคุณเป็นความรักที่หวานซึ้ง คุณจะดูแลคนทีคุณรักอย่างดีที่สุด ทั้งคนรัก ครอบครัว หรือ เพื่อน
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก นอกจากคุณจะรักคนอื่น คุณก็ยังรักตัวเองอย่างมากด้วย คุณจึงดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ
...

แบบทดสอบความรัก : คุณรัก

คุณรักอย่างท่วมท้น
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก สำหรับคุณ ความรักเป็นอะไรที่ร้อนแรง คุณไม่สามารถปิดบังความรักอันลึกซึ้งที่คุณมีต่อใครซักคนได้เลย
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณจะไม่จำกัดความคาดหวังในความรัก คุณจะทำตามหัวใจ แม้มันจะพาคุณไปสู่จุดที่เหนือความคาดคิดก็ตาม
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก คุณไม่สามารถคาดเดาหรืออธิบายได้ว่า คุณรักใคร ด้วยเหตุผลอะไร พอรู้ตัว คุณก็ตกหลุมรักเข้าแล้วอย่างท่วมท้น
แบบทดสอบความรัก : คุณรัก แต่เมื่อคุณให้ใจกับใคร หากเขาไม่ตอบรับ ถึงผิดหวังแต่คุณก็จะไม่โกรธเคือง เพราะคุณรู้ว่าความรักนั้นบังคับกันไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น