วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแหวนบอกนิสัย

ไม่ว่าคุณจะสวมแหวนนิ้วไหน หรือไม่สวม หรือทุกนิ้ว !! ลองมาดูว่าสิ่งที่แบบทดสอบนี้บอกคุณ จะตรงกับบุคลิกภาพของคุณแค่ไหน
ก่อนอื่น ลองเช็คดูซิว่า คุณสวมแหวนนิ้วไหน
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ



แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
 
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คุณเป็นคนมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง มีความเชื่อมั่น มั่นใจในตนเองมาก คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น โดยทั่วไปคุณจะเป็นคนที่ร่าเริง กระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา และเข้าสังคมง่าย มักถูกดึงดูดด้วยแฟชั่นทันสมัยหรืออะไรที่อินเทรนด์ และชอบที่จะโดดเด่นอยู่ใต้แสงสี คุณเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและพร้อมที่จะต้อนรับสิ่งใหม่ๆในชีวิต แต่ใครอย่าลองทำให้คุณโกรธเชียว อาจจะได้เห็นพายุลูกย่อมๆถึงใหญ่ๆ
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและมีความรับผิดชอบสูง ภายนอกคุณมีลักษณะของความเป็นผู้นำและน่ายำเกรง แต่ภายในของคุณนั้นสุภาพอ่อนโยนและเซนซิทีฟ คุณชอบชีวิตที่หรูหราละเมียดละมัยไฮโซ ชอบสิ่งที่ได้รับการปรุงแต่งเป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังมีเสน่ห์บางอย่างในตัวเองที่ดึงดูดใจให้คนเข้ามาใกล้ชิด แต่ให้ระวังจุดอ่อนของคุณก็คือความมั่นใจหากมากไปจนไม่ฟังใครก็อาจกลายเป็นผลเสียได้
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คุณเป็นคน มีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ แต่มักมีชีวิตแบบที่ตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลกใบนี้ คือค่อนข้างจะดื้อรั้นและไม่ค่อยอยากจะโตซักเท่าไหร่ สำหรับความน่ารักที่เห็นได้ชัดอย่างนึ่งของคุณ คือคุณเป็นคนที่จริงใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น โดยเฉพาะต่อครอบครัวและเพื่อนฝูง  บุคลิกของคุณโดยทั่วไปจะร่าเริงแจ่มใสเหมือนเด็กๆ แต่บทจะครุ่นคิดอะไร ก็กลายเป็นเงียบขรึมอยู่กับตัวเองขึ้นมาได้เหมือนกัน อ้อ และคุณเป็นคนขี้เขินโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คนที่สวมแหวนไว้ทีนิ้วนางมักเป็นคนละเอียดอ่อนและมีความโรแมนติก และมีความใฝ่ฝันอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับรักแท้ที่อบอุ่นและไม่มีวันเสื่อมคลาย คุณเป็นคนชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองมาก คือจะไม่หลอกตัวเองว่าคิดยังไงกับใคร แต่เวลาเกิดความผิดหวังจะมักบอกคนอื่นว่าไม่เป็นไร ทั้งที่ลึกๆก็เสียใจ ซึ่งคนที่ใกล้ชิดเท่านั้นที่จะรู้ว่าภายใต้ความเข้มแข็งนั้นมีความอ่อนแอซ่อนอยู่ แต่ข้อดีก็คือคุณจะใช้เวลาไม่นานนัก ก็จะสามารถกลับมาเฮฮาได้เช่นเดิม
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คุณมีแนวโน้มเป็นคนที่สุภาพและถ่อมตัว ทำให้มีนิสัยน่ารักน่าคบ แต่บางครั้งก็เก็บกดไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอันจะเป็นผลเสียกับตัวเอง ข้อดีของคุณคือคุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นและมีอารมณ์ที่ค่อนข้างมั่นคง ไม่ทำตัวเป็นคนจุกจิกน่ารำคาญ สำหรับในอีกมุมนึงของคุณที่เห็นได้ชัดก็คือในด้านการงาน คุณจะให้ความสนใจในรายละเอียด และไม่ชอบที่จะให้เกิดข้อผิดพลาดแม้เล็กๆน้อยๆ คนที่สวมแหวนนิ้วก้อยมักสนุกกับงาน และบางคนอาจถึงขั้นบ้างานกันเลยทีเดียว
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คนที่ใส่แหวนตั้งแต่ 4 นิ้วขึ้นไป มักไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวเองซักเท่าไหร่ อาจเป็นคนโรแมนติก และรักความหรูหรา แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ตระหนักดีว่า บรรดาสิ่งหรูหราเหล่านั้นไม่อาจเทียบได้กับความรักจากเพื่อนหรือคนรักได้ ดังนั้นคุณจึงมองหารักแท้อยู่เสมอ
...
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : สวมแ
คนที่ไม่ใส่แหวนเลยนั้นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ต้องการมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ชอบการปรุงแต่งอะไรมากมาย คุณเป็นคนจริงใจ ไว้ใจได้ รักสงบ และฉลาด คุณจะตั้งใจทำงานอย่างจริงจังและชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และโดยมากคนที่ไม่ใส่แหวนมักขี้อายไม่ค่อยชอบเข้าสังคม และมักหลีกเลี่ยงการเกิดปัญหากับคนอื่นเท่าที่ทำได้
...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น