วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลิกภาพเพื่อเพื่อน

แบบทดสอบอันนี้ จะแสดงมุมมืดเล็กๆที่จะช่วยเตือนให้คุณเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่างเพื่อที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับเพื่อน บางคนอาจจะไม่ชอบมันก็ได้ เพราะมันจะบอกถึงข้อเสียบางจุด แต่หลายๆคนอาจประหลาดใจที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนได้นะจ๊ะ

เริ่มกันเลยมั้ย...

มีบ้านหลังนึงถูกทิ้งร้างอยู่กลางป่า ประตูก็ไม่ได้ปิดไว้ คุณสามารถเดินเข้าไปในบ้านได้เลย ถ้าคุณสามารถหยิบอะไรก็ได้จากในบ้านได้ 1 อย่าง คุณจะหยิบอะไร ? ระหว่าง A ภาพเพนท์บนจาน B แผนที่และเข็มทิศ C มีดที่ดีไซน์อย่างสวยงาม D เครื่องประดับ

แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคล
 
การเลือกของคุณจะบ่งบอกถึงโอกาสเสี่ยงที่จะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนว่าน่าจะเป็นด้านใดมากที่สุด มาดูเฉลยแบบทดสอบกันเลย
เลือก แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคล จานที่มีภาพเพนท์
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลคุณเป็นคนมีความภาคภูมิใจในตัวเองสูง ลองนึกดูซิว่า คุณเคยหัวเราะเสียงดังลั่นโดยลืมนึกถึงเพื่อนบ้างมั้ย ? คุณเคยสนใจในตัวเองมากจนลืมสนใจเรื่องของเพื่อนรึเปล่า ? และหลายครั้ง คำพูดของคุณอาจทำร้ายเพื่อนโดยที่ไม่รู้ตัว เช่น เออ ไม่เห็นสวยเลยอ่ะ หรือ ไม่เจอกันนานแกนี่อ้วนเป็นหมูเลย สรุปว่า ถ้าคุณเป็นแบบนี้ คุณจะต้องใส่ใจในความรู้สึกของเพื่อนมากกว่านี้ซะแล้วหละ
เลือก แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลแผนที่และเข็มทิศ
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลแผนที่และเข็มทิศนั้นบ่งบอกถึงสัญญาณของความสับสน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องการสิ่งของสองอย่างนี้ไงล่ะ ลองนึกดูซิว่า มีหลายครั้งคุณก็ลืมเวลาและสถานที่ ที่ได้เอ่ยนัดกับเพื่อนบ้างรึเปล่า? ลืมเรื่องของเพื่อนมั่งรึเปล่า ? ดังนั้นอย่างุนงงสับสน และ พยายามจัดลำดับสิ่งต่างๆที่จะต้องทำในแต่ละวันของคุณให้มันถูกต้อง การจดสิ่งต่างๆ หรือ ตั้งเตือนทางโทรศัพท์ น่าจะเป็นทางออกที่ดีนะ
เลือก แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลมีดดีไซน์สวย
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลมีดนั้นเป็นสัญลักษณ์เกี่ยวกับเพศตรงข้าม คุณอาจจะชอบที่จะดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้าม ยกตัวอย่างถ้าคุณเป็นผู้หญิง คุณอาจจะเผลอไปทำตาปิ๊งๆใส่หนุ่มที่เพื่อนคุณชอบก็เป็นได้ แล้วอะไรจะเกิดขึ้น มันก็คือความขุ่นเคืองใจระหว่างคุณกับเพื่อนที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย ดังนั้นลดๆลงบ้าง ทะเลาะกันเรื่องนี้มันก็ไม่งาม ทั้งชายหญิง
เลือก แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลเครื่องประดับ
แบบทดสอบบุคลิกภาพ : บุคลเครื่องประดับเป็นสัญลักษณ์ของความกลมเกลียว หรือการคืนดี นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณต้องการสิ่งนี้ เพราะโดยทั่วไปคุณมักมีบุคลิกที่มักวิพากษ์วิจารณ์ใช่รึเปล่า ? และมักจะพูดในลักษณะที่คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอรึเปล่า ? เช่น เอ้ย มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ หรือ เออ อย่างนี้ชั้นไม่ผิดนะ ข้อแนะนำก็คือ คุณควรเรียนรู้ที่จะขอโทษ และพูดจาประนีประนอมบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น