วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุคลิกภาพ

แบบทดสอบนี้ มีวิธีการนั้นง่ายๆสั้นๆ เพียงคิดว่าจะวาดสะพานเชื่อมให้เด็ก 2 คนในภาพเดินถึงกันได้ และบอกว่าสะพานของคุณจะเป็นสีอะไร คุณจะวาดจริงๆ หรือจะแค่จินตนาการก็ได้ เพราะจะมีตัวเลือกให้อยู่แล้ว
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ

เลือกระหว่าง สะพาน สีแดง ฟ้า น้ำตาล เขียว ขาว และ ดำ
เลือกได้แล้ว เลื่อนลงไปดูเฉลยได้เลยจ้า
.
.
.
.
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่ไม่ย่อท้อ ไม่เลิกราอะไรง่ายๆ และคุณจะไม่เคยทำอะไรครึ่งๆกลางๆเลย คุณมีบุคลิกที่ค่อนข้างสุดโต่งซักนิด คุณจะน่ารักกับคนบางคนด้วยใจจริง และอาจจะทำตัวร้ายกาจกับอีกคนนึง แต่ยังไงก็ตาม เพื่อนๆของคุณก็ยังชอบคุณในแบบที่คุณเป็น
...
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่สุภาพ และช่างฝัน และคุณก็มักจะทำตามความปรารถนาหรือความใฝ่ฝันของคุณเสมอ และนอกจากนี้ คุณยังเป็นคนโรแมนติกอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่เชื่อในรักแรกพบ หรือเรื่องแนวโรแมนติกต่างๆ
...
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่จริงจังและทำทุกสิ่งอย่างตั้งใจ และยังเป็นคนที่เคารพในกฎเกณฑ์ต่างๆเป็นอย่างดี แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่ค่อยยืดหยุ่น แต่คุณเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับนับถือจากคนอื่นๆ แต่ก็มีบางครั้งที่มีคนคิดว่าคุณค่อนข้างจะรั้นๆอยู่เหมือนกัน
...
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก และจะไม่ชอบอะไรที่ธรรมดาๆเลย คุณสามารถทำให้คนอื่นรู้สึกประทับใจในตัวคุณได้ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความสนใจช่างซักช่างถาม และ รสนิยมดีๆ ของคุณ
...
แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง คุณเชื่อในความดีและความจริงใจ และจะไม่ยอมโอนอ่อนเพื่อทำสิ่งไม่ดีใดๆให้มัวหมองเลย นอกจากนี้ คุณก็ยังเป็นคนที่ฉลาด และรู้ว่าจะต้องเงียบเวลาไหน แต่ในขณะเดียวกัน ในความเงียบนั้นก็ซ่อนความทะนงตัวเอาไว้ด้วย
...

แบบทดสอบ : วาดสะพานบอกบุ
คุณเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับซับซ้อน ไม่ค่อยเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครรู้จักได้ง่ายๆ แต่คุณก็ไม่ใช่คนเงียบหรือถึงขนาดเก็บตัว คุณสามารถเข้าสังคมกับคนอื่นๆได้ แต่ทว่าน้อยคนนักที่จะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มสวยๆหล่อๆของคุณ ที่แท้แล้วคุณกำลังคิดอะไร
...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น